Cập nhật thuật toán xếp hạng trên mobile gồm 2 yếu tố

Thảo luận trong 'Google Cập Nhật Thuật Toán Mới Nhất' bắt đầu bởi Search Engine Land, 28/6/16.

  1. Search Engine Land Team quản lý Ravak

    Cập nhật thuật toán xếp hạng trên mobile gồm 2 yếu tố

    Thuật toán xếp hạng trên mobile của Google sẽ chính thức bao gồm các yếu tố là Mobile – friendly (di động thân thiện) và App – indexing. Vì vậy việc đảm bảo website có phiên bản di động thân thiện và điều nhất thiết vào lúc này với doanh nghiệp.


    [​IMG]
    Google công bố là nó sẽ có 2 thay đổi với thuật toán của mình với xếp hạng của kết quả tìm kiếm di động.
    Google sẽ sử dụng các yếu tố di động thân thiện để xếp hạng kết quả tìm kiếm di động bắt đầu từ ngày 21 – 4 – 2015, và nó sẽ xếp hạng các ứng dụng mobile tham gia vào App Indexing cho người dùng đã đăng nhập tốt hơn trong kết quả tìm kiếm mobile bắt đầu từ ngày hôm nay.

    Cập nhật thuật toán xếp hạng trên mobile gồm 2 yếu tố

    Website có Mobile - Friendly giúp đánh giá tốt hơn trong Mobile Search

    Google nói rằng vào ngày 21 – 4 – 2015, yếu tố xếp hạng di động của Google sẽ không chỉ bao gồm điện thoại di động thân thiện, và nó cũng sẽ được sử dụng để xác định xem liệu website của bạn có nên được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm mobile. Google thay đổi thuật toán này sẽ “có tác động đáng kể” đến kết quả tìm kiếm mobile, và nó ảnh hưởng đến tất cả các ngôn ngữ trên thế giới.

    Google cũng cho biết, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy thứ họ cần liên quan chất lượng cao được tối ưu cho thiết bị di động mà họ đang sử dụng.

    Vậy tại sao không phải là cập nhật ngay bây giờ mà tới 21 – 4 – 2015 thuật toán mới được áp dụng? Vì Google muốn các webmaster chuẩn bị, trang bị tốt phiên bản mobile cho website của mình để không bị mất thứ hạng, bạn có gần 2 tháng để cải thiện phiên bản mobile cho website của mình. Google nói rằng gần đây họ đã thử nghiệm Google coi Website có Mobile-Friendly là 1 yếu tố xếp hạng và nó đã chính thức được cập nhật.

    Để chuẩn bị cho website của mình có phiên bản mobile thân thiện, bạn có thể sử dụng Google ra mắt công cụ kiểm tra website Mobile-Friendly để kiểm tra phiên bản mobile của website đã thân thiện hay chưa, hoặc dùng công cụ kiểm tra hiệu suất website trên mobile. Hoặc xem hướng dẫn của Google cho mobile tại đây.

    Chỉ số Mobile Apps giúp đánh giá website tốt hơn trên Mobile
    Google cho biết rằng bắt đầu từ ngay bây giờ, các ứng đụng được Google lập chỉ mục thông qua App Indexing sẽ bắt đầu có xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm di động. Google nói việc xếp hạng này sẽ chỉ sử dụng cho người dùng đã đăng nhập vào các ứng đụng đó và cài đặt trên thiết bị di động của họ, có nghĩa đó là chỉ các ứng dụng cho Android. Google giải thích “bây giờ các ứng dụng được lập chỉ mục sẽ được hiển thị nội dung nổi bật hơn trong kết quả tìm kiếm”.

    XEM Thêm video của Tiến Anh !

    [video=youtube;vfSFcImNFX4]

    Để hiểu thêm về làm thể nào để ứng dụng của bạn được Google lập chỉ mục, xem tại đây.

    Google đã thay đổi, và điều bạn cần làm bây giờ là không coi nhẹ phiên bản website trên mobile, ngay bây giờ hãy xem lại và tối ưu website với phiên bản mobile để có xếp hạng tốt trên mobile và không để mất traffic trên mobile và tay đối thủ của mình.

    Theo tapchiseo.info
    Cập nhật thuật toán xếp hạng trên mobile gồm 2 yếu tố


    https://ravak.com.vn
     
    Last edited by a moderator: 28/6/16
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.