Cần Mua Viên tinh bột nghệ mật ong vcurmin của viện hàn lâm khoa học công nghệ việt nam

Thảo luận trong 'Những căn hộ chung cư đẹp nhất Sài Gòn' bắt đầu bởi fcnguyenson, 1/11/19.

  1. fcnguyenson New Member

    Viên Tinh Nghệ Mật Ong từ xưa đến nay đã được biết đến như một thảo dược vàng trong việc hỗ trợ điều trịviêm loét dạ dày, đại tràng, thượng vị, giúp làm đẹp đa …Viên Nghệ Mật Ong là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh bột nghệ và mật ong mang lại những điều tuyệt vời nhất cho cơ thể.


    Vậy bạn đã hiểu được nhữngcông dụng củaviên tinh nghệ mật ongnày chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.


    CÔNG DỤNG CỦA VIÊN NGHỆ MẬT ONG

    Nghệ viên mật ongcó tác dụng gì?là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi tinh bột nghệ và mật ong từ xa xưa đã được coi là một trong những thần dược bồi bổ cơ thể. Đặc biệt nó còn được biết đến là loại thảo dược vàng trị viêm loét dạ dày tá tràng và khắc tinh của ung thư…


    Và với sự phát triển của khoa học kĩ thuật hiện đại, để thuận tiện cho việc sử dụng, người ta đã kết hợptinh bột nghệcùng vớimật ongđể tạo thành người bạn không thể thiếu đối với sức khoẻ – Viên Tinh Nghệ Mật Ong.


    Tác dụng của viên tinh nghệ mật ong đối với sức khỏe
    Trong thành phần viên tinh nghệ mật ong có rất nhiều curcumin một trong những hoạt chất có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa cực tốt. Đây cũng là thần dược chống ung thư và tănggiải độc cho gan, viêm gan kích thích hồi phục vết thương. Đặc biệt là hữu dụng với chị em sau sinh.


    Hàm lượng curcumin có trongtinh bột nghệsẽ làm dứt điểm các cơn đau, giảm cảm giác đầy hơi khó tiêu củabệnh dạ dàyvà tá tràng.


    Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có tác dụng hỗ trợ chị em trong thời kì kinh nguyệt, giảm triệu chứng đau bụng kinh, chóng mặt cũng như lạnh chân tay. Đặc biệt những ai có dấu hiệu rong kinh, thiếu máu.


    Khoa học cũng chỉ ra rằng trong thành phần mật ong có chứa 20% nước, 80% hydrat cacbon và nhiều loại vitamin như B1, B2, B6, E, K và axit folic… cùng với 300 vi chất bổ sung vi lượng cũng như axit men tiêu hóa cần thiết cho cơ thể. Từ đó kích thích trao đổi chất lại kháng khuẩn hiệu quả.


    Thành phần K và Mg trong mật ong sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa cho con người ăn ngon miệng hơn. Tăng khả năng miễn dịch và giảm axit cùng triệu chứng đau rát nhanh chóng.


    Tác dụng viên nghệ mật ong trong làm đẹp
    - Viên nghệ mật ong giúp làm đẹp da,trị thâm,trị nám,trị mụnloại bỏ vết thâm nám hiệu quả


    Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị sức khỏe thì tinh bột nghệ cùng với mật ong còn là bài thuốc hữu hiệu trong việc làm đẹp da. Thành phần curcumin trong nghệ có khả năng chống oxy hóa cao, giảm vết sẹo, đẩy lùi các vết thâm nám,làm trắng dakhiến làn da bạn trở nên sang mịn không tì vết.


    Mật ong có nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết, chống oxy hóa cân bằng ẩm và tái tạo da mang lại cho chị em một làn da căng bóng mịn màng.


    - Viên nghệ mật ong giúp hỗ trợ trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh


    Ngoài những công dụng kể đến trên thì tác dụng viênnghệ mật ong giảm cânđược coi là một công dụng tuyệt vời đối với các chị em, đặc biệt làphụ nữ sau sinh.


    Theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra, giảm cân bằng tinh bột nghệ sẽ nhanh gấp 3 lần cách giảm cân thông thường. Do hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng chuyển hóa lượng mỡ thừa một cách hiệu quả. Đây được coi là phương pháp giảm béo tự nhiên hoàn hảo.


    Viên nghệ mật ong giúp tăng cân tự nhiên nếu bạn biết sử dụng đúng cách?


    Bên cạnh cách sử dụng viên nghệ mật ong giảm cân. Thì viên tinh nghệ mật ong cũng có khả năng giúptăng cânnếu chúng ta biết sử dụng đúng cách. Bởi hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ kết hợp với mật ong giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn. Giúp chúng ta ăn ngon hơn, ngủ tốt, góp phần tăng cân hữu hiệu cho cơ thể, nếu ta sử dụng đúng cách.


    [​IMG]


    Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm UNIV
    Điện thoại: (024) 6683 2266 - (028) 3888 2266
    Hotline: 093 565 3366 - 098 582 3366
    Website:tinhbotnghe.vn
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.