Cần làm gì để sử dụng điện thoại thông minh iPhone 6 plus hiệu quả?

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi thuytuan8486, 17/10/18.

  1. thuytuan8486 Member

    Apple iPhone 6 /6 plus với cục pin dung lượng lớn, thiết kế đẹp đã trở thành một cơn bão càn quét khắp thị trường cả thế giới. Đây là những Smartphone vô cùng thông mình mặc dù vậy lại có những tính năng mà khá nhiều người dùng không biết đến. Làm sao để người sử dụng có thể tận dụng được hết tính năng của điện thoại iPhone 6/ 6 Plus. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.
    1. Sử dụng iPhone 6 Plus bằng một tay
    Chiếc thiết bị điện thoại thông minh 6Plus có kích thước màn hình rộng, vì thế sẽ gây khó khăn khi dùng nó bằng một tay. Tuy nhiên trên chiếc điện thoại này đã được tích hợp tính năng dùng điện thoại bằng một tay trên hệ thống.
    Để kích hoạt tính năng này khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm 2 lần vào phím Home của Smartphone(chạm chứ không nhấn). Đây được gọi là reachability. Với việc sẽ đưa những icon và những tính năng khác xuống nửa dưới của thiết bị và quý khách có thể dễ dàng dùng Smartphone iPhone 6plus bằng một tay.
    [​IMG]
    2. Căn chỉnh video thường thành video quay chậm
    Bạn đọc có thể biến những đoạn video quay bình thường về video quay chậm với tốc độ 240 khung hình mỗi giây. Điều đó có nghĩa là quý khách hàng sẽ có được đoạn video tốc độ cực chậm. Giống như những đoạn phim quay chậm quý khách thường thấy trong những bộ phim truyền hình.
    3. Tăng thời lượng pin với tính năng Low Power Mode.
    Pin yếu luôn là vấn đề của các người dùng Iphone nhưng giờ đây vấn đề đã được giải quyết với chức năng low power mode, chức năng này có thể kéo dài thời lượng sử dụng pin đến 3 tiếng.
    Quý khách sẽ được hỏi kích hoạt chế độ này khi pin dưới 20% . Để mở bằng tay, quý khách vào Setting > Battery > Low Power Mode.
    Một hộp thoại hiện lên và thông báo Low Power Mode đã tắt, ấn Continue để kích hoạt.
    Quý khách hàng cũng có thể nhờ Siri kích hoạt Low Power Mode , và lúc đó icon trên màn hình sẽ chuyển sang màu vàng.
    4. Lắc để khôi phục thao tác trước trên iPhone
    Nghe thật tuyệt vời phải không ạ ? Vậy bạn đọc đã biết đến tính năng này trên Smartphone iPhone 6Plus chưa ạ ? Nếu bạn đang thực hiện soạn thảo văn bản, tin nhắn hay chỉnh sửa ảnh mà muốn quay lại thao tác trước thì quý khách hàng chỉ cần lắc iPhone 6 Plus của mình thôi và lắc thêm lần nữa nếu muốn làm lại. Máy sẽ hiện thì một bảng thông báo để yêu cầu người sử dụng cần xác nhận về việc thay đổi này.
    Xem thêm: thay man hinh dien thoai huawei nova 2i
    5. Hẹn giờ tắt nhạc cho iPhone 6s Plus
    Nếu quý kháchthường có thói quen nghe nhạc trước khi ngủ mà thường ngủ quên làm chúng chạy suốt đêm thì hãy nhớ đến tính năng hẹn giờ tắt nhạc cho iPhone này nhé. Bởi nó sẽ rất hữu ích với bạn đọc đó.
    Để thực hiện bạn chỉ cần vào Cài đặt/ Hẹn giờ của chính ứng dụng Đồng hồ / Dừng phát
    Tại phần Khi hẹn giờ kết thúc quý khách hàng cài đặt 1 khoảng thời gian nhất định thì nhạc trên iPhone 6 Plus sẽ tự động tắt vào giờ đó.
    Như vậy trên đây là toàn bộ phương thức giúp bạn có thể sử dụng iPhone 6 Plus hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.
    Hi vọng bài viết này hữu ích dành cho bạn . Xin cảm ơn!
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.