Các tips viết Content Đông y “ăn tiền” HÀNG TRIỆU khách hàng!

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 30/6/22.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Các tips viết Content Đông y “ăn tiền” HÀNG TRIỆU khách hàng!


    Nhắc đến Content Đông y hẳn là Marketer nào cũng sẽ lắc đầu ngao ngán vì độ “khó nhằn” của chủ đề này. Tuy nhiên, đã có MarketingAI ở đây giúp đỡ các bạn tất tần tật các cách viết Content Đông y siêu hiệu quả. Và còn đưa ra các mẫu Content Đông y “hot hit” năm 2022 cho doanh nghiệp nữa. Hãy cùng nhau tìm ra hướng giải quyết chủ đề khó nhằn này nào!

    Các cách viết Content Đông y siêu hiệu quả

    Cách viết Content quảng cáo Đông y hiệu quả trên Website, Landing page

    • Trước khi lên bài Content Đông y để quảng cáo bất kỳ, doanh nghiệp cần:

    Xác định khách hàng mục tiêu và nắm bắt rõ insight khách hàng

    Không chỉ riêng Content Đông y mà bất kỳ ngành hay lĩnh vực nào khi viết content marketing ngay từ ban đầu đã phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mình. Đồng thời, cũng phải phân tích và nắm rõ Insight khách hàng của họ. Bởi vì chỉ có như vậy doanh nghiệp mới có thể giữ chân khách hàng được lâu và thậm chí có được lòng trung thành của họ.

    Xác định giá trị sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng

    Một sản phẩm Đông y hay dịch vụ của doanh nghiệp sẽ không chỉ có một mà là rất nhiều giá trị và công dụng cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chọn lọc thông tin, giá trị đến từng đối tượng người tiêu dùng. Nếu sản phẩm Đông y của bạn có giá trị cao nhưng lại không tiếp cận đúng nhu cầu khách hàng thì chiến dịch quảng bá của bạn chỉ có tỷ lệ chuyển đổi thấp và cũng coi như thất bại.

    [​IMG]

    [​IMG]
    • Khi đã lên được một chiến lược Content Đông y rõ ràng, lúc này nội dung của một bài content cho website, landing page cần:

    Xây dựng dàn ý cho bài viết

    Trước khi lên một Content Đông y quảng cáo hoàn chỉnh bạn cần phải xây dựng dàn ý cho bài viết đó. Việc này sẽ giúp cho bạn không bị bỏ sót hoặc nhầm lẫn các mục nội dung với nhau. Đồng thời, bạn sẽ giúp bài viết trình bày một cách khoa học, gọn gàng, liền mạch.

    Chăm chút hoàn thiện cho nội dung và hình thức bài viết

    Một bài viết website thông thường sẽ có độ dài trung bình 1000 – 1300 từ kèm theo 4 – 6 hình ảnh minh hoạ hấp dẫn. Nếu có thể bạn hãy chèn thêm video để tăng tính thuyết phục cho bài viết.

    Đặt tiêu đề thu hút

    Tiêu đề cho một bài website content Đông y vô cùng quan trọng. Giữa hàng nghìn Link bài viết trông có vé na ná nhau, nếu có một tiêu đề có một chút sự khác biệt thôi đã quyết định được ngay người đọc có ấn vào xem bài viết của bạn hay không rồi. Từ đó sẽ dẫn đến việc gia tăng cho tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

    Chuẩn SEO

    Chuẩn SEO là một yêu cầu bắt buộc cho một bài viết website, landing page. Bởi vì muốn bài viết của mình tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng nhất mà lại muốn tối ưu chi phí thì phải chuẩn SEO.

    Cách viết content quảng cáo Đông y thu hút trên Social Media

    Doanh nghiệp nên đầu tư vào chất lượng hình ảnh và video của content


    Xu hướng người tiêu dùng hiện nay đang dần thay đổi một cách nhanh chóng, đã và đang thay đổi thói quen tiếp cận nội dung. Họ thường xem lướt thông tin và sẵn sàng dành nhiều thời gian để tiếp nạp các video ngắn trên Tiktok, Facebook Watch, Reel của Instagram…

    Đồng thời, những post kèm hình ảnh minh hoạ bắt mắt thường có lượt click vào nhiều hơn đáng kể so với một bài viết chỉ thuần chữ. Chính vì vậy, cách doanh nghiệp đừng ngại ngần trong việc đầu tư vào hình ảnh hay video nếu muốn mở rộng các khách hàng mục tiêu của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đặt tiêu đề hay, thu hút khách hàng


    Tiêu đề là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi lướt một bài viết về Content Đông y trên các kênh Social Media. Và đó chính là lúc khách hàng sẽ ra quyết định có tiếp tục đọc bài viết của bạn hay không. Vậy nên doanh nghiệp hãy sáng tạo ra những tiêu đề hấp dẫn và thu hút người đọc nhất có thể nhé!

    Tập trung đưa thông tin quan trọng vào 3 – 5 dòng đầu tiên sau tiêu đề


    Sau tiêu đề, thông tin ở 3 – 5 dòng đầu tiên cũng rất quan trọng trong việc níu giữ chân khách hàng tiếp tục ở lại đọc tiếp bài viết hoặc click vào post quảng cáo của bạn. Chính vì thế, khi viết content quảng cáo, doanh nghiệp hãy để những thông tin quan trọng và độc đáo ở phần này. Với những từ khoá chính bạn nên viết hoa hoặc in đậm để nhấn mạnh nhằm tăng sự thu hút trong bài viết.

    Các tips viết content Đông y thu hút lượng lớn khách hàng

    Sử dụng câu hỏi để gây tò mò


    Sử dụng câu hỏi để gây tò mò chính là một chiến thuật để “câu dẫn”, níu giữ khách hàng mục tiêu nhanh gọn nhất. Thay vì đưa ra những title content Đông y thông thường, hãy đặt câu hỏi “Vì sao?” và giải đáp chúng. Điều đó đánh thẳng được vào Insight khách hàng mục tiêu doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng phải biết chọn lựa cách đặt câu hỏi đúng trọng tâm, đánh trúng điểm yếu và nhu cầu của khách hàng bạn.

    Ngắn gọn, súc tích


    Thay vì cung cấp những thông tin dài lê thê, nhìn một bài viết toàn chữ rất có thể khiến khách hàng cảm thấy bị ngợp trong việc tiếp nhận kiến thức, dễ gây ra sự chán nản. Doanh nghiệp nên cô đọng nội dung, giúp khách hàng nắm bắt được thông tin, điểm mạnh của sản phẩm doanh nghiệp mình đang quảng cáo.[​IMG]

    [​IMG]
    Visual Content


    Một bài viết Content Đông y có kèm hình ảnh, video bao giờ cũng được chú ý hơn bài viết chỉ toàn chữ là chữ. Nội dung quảng cáo sẽ hiệu quả nhất khi bạn truyền tải thông điệp bài viết của mình thông qua cả hình ảnh và video.

    Đây là những loại visual content Facebook thu hút thông dụng:

    • Trích dẫn bằng hình ảnh (Photo Quotes)
    • Ảnh chụp sản phẩm thật
    • Ảnh được thiết kế hấp dẫn
    • Ảnh GIF
    • Memes
    • Video
    Các mẫu Content Đông y “hot hit” năm 2022


    Dưới đây là các mẫu Content Đông y giúp doanh nghiệp “ăn tiền” hàng triệu khách hàng một cách dễ dàng!

    Mẫu Content Đông y dạng giới thiệu sản phẩm


    Mẫu số 1: Mẫu content thực phẩm chức năng

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu số 2:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu số 3:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu Content Đông y dạng cam kết


    Mẫu số 1:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu số 2:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu số 3: Mẫu content về xương khớp

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu Content Đông y dạng giảm giá


    Mẫu số 1:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu số 2:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu số 3:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Kết luận

    Bài viết trên đã tổng hợp các mẫu Content Đông y hot hit nhất năm 2022 chia theo các dạng quan trọng. Và hướng dẫn doanh nghiệp các tips viết content Đông y thu hút lượng lớn khách hàng. Mong rằng MarketingAI đã gửi đến các bạn một bài viết bổ ích.


    Đánh giá post


    Adblock test (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2021:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2021,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.