Bông tai kim cương và chân váy chấm bi mix cùng áo trễ vai

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi giangsta1412, 14/9/19.

  1. giangsta1412 Member

    Bông tai kim cương và chân váy chấm bi mix cùng áo trễ vai

    Nếu bạn đang hướng đến phong cách gợi cảm, quyến rũ thì nhất định phải thử kết hợp chân váy chấm bi với áo trễ vai nhé. Mỗi bước chân nàng đi qua, bao ánh nhìn đắm say. Còn gì đẹp hơn một mẫu bông tai kim cương đẹp chiếc váy chấm bi xòe bồng bềnh trong mây gió và bờ vai trần, trắng xinh. Có đôi mắt nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp gợi cảm này. Mát mẻ và cực dễ thương, chiếc áo 3 lỗ bó kết hợp với chân váy chấm bi là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nữ tính và khỏe khoắn. Lựa chọn mix chân váy chấm bi cùng với áo ba lỗ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung. Hãy sử dụng các “em” thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn nhé.


    Bông tai kim cương và chân váy chấm bi mix cùng áo phông

    Kết hợp đơn giản và vẫn mang lại hiệu quả cao, còn gì thích hợp hơn khi mix một chiếc áo phông với chân váy chấm bi . Hãy chọn vỏ bông tai áo phông nếu bạn muốn trông mình thật năng động và hợp thời. Bạn có thể sơ vin hoặc thả áo ra ngoài tùy thích, mỗi cách làm sẽ mang lại một phong cách khác nhau. Chân váy chấm bi thường mang gam màu trung tính, tuy nhiên, các nàng cũng có thể tìm kiếm thấy mẫu chân váy chấm bi có màu đỏ làm chủ đạo. Mẫu chân váy này sẽ giúp bạn rực rỡ, tỏa sáng trong mùa hè này đó! Chân váy chấm bi đẹp với những cách mix hợp lý giúp các nàng khoe ra đôi chân thon nuột, vóc dáng chuẩn điệu đà, nét đẹp trẻ trung nhí nhảnh.

    Bông tai kim cương và chân váy chấm bi mix cùng áo sơ mi

    Sơ mi kết hợp khuyên tai kim cương với váy chấm bi cực kì thích hợp với những cô bạn thích xì-tai dịu dàng nữ tính. Với một chiếc chân váy chấm bi xanh nhạt và một áo sơ mi trắng bạn ngọt ngào như một đóa hoa thạch thảo mùa hè. Có ai không bị bạn thu hút cơ chứ? Với dáng váy midi, các nàng hoàn toàn có thể hóa thân thành những tiểu thư xinh đẹp mỗi khi đặt chân xuống phố. Những mẫu chân váy midi có họa tiết chấm bi này được kết hợp cùng với áo voan hay áo sơ mi voan cách điệu sẽ mang lại nét duyên dáng theo phong cách Hàn Quốc.

    Bông tai kim cương và chân váy chấm bi mix cùng áo Croptop

    Bạn có thể kết hợp bông tai kim cương đẹp chân váy chấm bi với áo Croptop, đây sẽ là set đồ cực cá tính để bạn tung tăng dạo chơi trên những con phố hay đi đến các buổi tiệc ngoài trời. Vẻ mềm mại của chân váy chấm bi kết hợp với vẻ cá tính, trẻ trung của áo Croptop giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Với những nàng yêu thích phong cách thời trang ngọt ngào, đáng yêu, các nàng có thể chọn lựa mẫu chân váy có họa tiết chấm bi nhiều màu để hóa thân thành cô nàng nhí nhảnh như những teen girl nhé!

    Bạn đã bao giờ suy nghĩ chọn bông tai kim cương cực đẹp cho mình chưa, các kiểu dưới đây đáp ứng được nhé:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Tham khảo tại:

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.