Bí quyết đánh trúng insight người dùng 4.0 mùa Tết Nhâm Dần 2022

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 22/1/22.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Bí quyết đánh trúng insight người dùng 4.0 mùa Tết Nhâm Dần 2022


    Người dùng hiện nay ngày càng thông minh trong việc chắt lọc và lựa chọn thông tin mà họ tiếp cận được. Các thương hiệu nên làm thế nào để tiếp tục thu hút và “giữ chân” người đọc?

    Review sản phẩm – xu hướng quảng cáo cho những người “ghét quảng cáo”


    Theo kết quả khảo sát của Markle vào tháng 3/2021, gần một nửa số người dùng internet tại Hoa Kỳ cho biết, việc các thương hiệu thu thập và sử dụng dữ liệu của họ để quảng cáo gây nên cảm giác bị xâm phạm quyền riêng tư và không thoải mái.

    Hầu hết người tiêu dùng ngày nay đều đã quá “ngán ngẩm” với quảng cáo và họ sẵn sàng trả tiền cho các công cụ chặn quảng cáo để tránh bị làm phiền.

    Vì lẽ đó, review sản phẩm ra đời và đang trở thành xu hướng nở rộ trong vài năm trở lại đây nhờ cách tiếp cận “quảng cáo như không quảng cáo”. Hình thức này sẽ tập trung khai thác từ chính góc nhìn của người dùng, cung cấp về những gì mà họ mong muốn, thắc mắc thông qua trải nghiệm của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

    [​IMG]

    Review sản phẩm trở thành xu hướng quảng cáo hàng đầu hiện nay

    Hiệu quả vượt trội của hình thức review sản phẩm


    Review tiếp tục giữ được sức nóng và được nhiều nhãn hàng ưu ái lựa chọn là bởi hiệu quả vượt trội mà hình thức này mang lại cả về truyền thông lẫn doanh thu.

    Tăng độ phủ truyền thông cho thương hiệu


    Các thương hiệu thường lựa chọn hợp tác với micro influencer để review sản phẩm thay vì booking những ngôi sao lớn. Với chi phí không quá cao, thương hiệu có thể hợp tác với rất nhiều micro influencer khác nhau, từ đó thu hút được đa dạng khách hàng theo dõi, thảo luận.

    Tạo dựng lòng tin vững chắc nơi người dùng


    Người dùng hiện nay ngày càng thông minh trong việc chắt lọc và lựa chọn thông tin mà họ tiếp cận được. Những bài đăng đề cập đến sản phẩm của một ngôi sao nổi tiếng không còn thu hút và “giữ chân” người đọc.

    Nếu so về mức độ tin tưởng, micro influencer thường chiếm ưu thế hơn so với các nhóm influencer lớn (macro, mega influencer). Nhóm influencer này mặc dù có lượng người theo dõi không quá lớn nhưng bù lại họ có mối quan hệ chặt chẽ với người theo dõi của mình và thường xuyên tương tác qua lại cả trên mạng và ngoài đời thực. Nhờ đó, những thông tin mà họ cung cấp sẽ làm cho người theo dõi cảm thấy đáng tin cậy hơn.

    [​IMG]

    Những video của TikToker Kiên Review nhận được hàng triệu lượt xem và phản hồi tích cực từ người xem

    Review: Quảng cáo nhưng không phải quảng cáo


    Mặc dù review được coi như một hình thức quảng cáo nhưng không phải là một bài quảng cáo sáo rỗng chứa đầy thông tin về thương hiệu, xuất xứ, công dụng, thành phần… Thay vào đó, reviewer sẽ chia sẻ những trải nghiệm một cách khách quan khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

    Kích thích hành động mua của khách hàng


    Người tiêu dùng ngày nay, đặc biệt là thế hệ trẻ thường xuyên xem, đọc review trên mạng trước khi ra quyết định mua hàng. Những review chân thực đến từ một nhân vật mà họ tin tưởng có thể nhanh chóng giúp họ đưa ra hành động mua sản phẩm.

    Webuy Tết 2022: Giải pháp marketing bứt phá mùa Tết Nhâm Dần


    Webuy là một nền tảng toàn diện và uy tín nhằm giới thiệu, đánh giá về một sản phẩm cụ thể cùng các tính năng bổ trợ nhằm kích thích người tiêu dùng mua hàng. Vẫn sử dụng hình thức review làm nền tảng, nhưng Webuy được phát triển và bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp nội dung trở nên tự nhiên hơn, từ đó dễ dàng chiếm được niềm tin của độc giả.

    Webuy hiện cung cấp nhiều hình thức đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của nhãn hàng như: các bài viết dạng toplist, social post, hướng dẫn sử dụng, review chuyên sâu, video… Những bài viết do team Webuy thực hiện đều được tạo nên từ những tay viết tốt nhất trên thị trường, am hiểu sâu sắc về sản phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng. Bên cạnh đó, Webuy còn có sự đồng hành của hàng loạt site tin tức nổi tiếng, sở hữu độ phủ rộng rãi tại Việt Nam như Kenh14, aFamily, Soha, GenK, CafeF,…

    [​IMG]

    Gói giải pháp toàn diện Webuy Tết 2022

    Ngoài ra, video do team Webuy thực hiện được quay dựng theo xu hướng review, trải nghiệm thực tế, khéo léo lồng ghép sản phẩm, tạo cảm giác vui vẻ, thu hút người xem, không bị nặng nề về tính quảng cáo.

    Đặc biệt, bài viết WeBuy phù hợp với tất cả các ngành hàng như Công nghệ, Đồ gia dụng, Sản phẩm tiêu dùng, Làm đẹp, Thời trang, Dịch vụ, Du lịch, Ẩm thực…

    Có gì trong gói Webuy Tết 2022?


    Gói Webuy Tết 2022 là gói các nội dung Webuy kích thích nhu cầu mua tại chỗ của độc giả. Phù hợp với chương trình ưu đãi, push sale của nhãn hàng hoặc đồng hành cùng các Chương trình khuyến mãi cuối năm của VCCORP.

    Push sale hiệu quả

    Kích thích tâm lý mua hàng được của độc giả qua việc giới thiệu sản phẩm và tăng hiệu quả Performance

    Độ “hot” tăng cao

    Sản phẩm sẽ được xuất hiện cùng các chương trình, ngày hội sale cực hot của các trang báo

    Phủ sóng ngập tràn

    Các bài viết được triển khai trên nhiều trang báo, dưới nhiều hình thức và nội dung đa dạng tạo độ phủ lớn.

    Hiệu quả cao cho website thương hiệu

    Lượt reach và traffic drive về website sẽ được tăng cao khi xuất hiện đa dạng trên các site.

    Định hướng tuyến nội dung Webuy Tết 2022


    Nội dung: Tuyến nội dung Webuy Tết 2022 chạy xuyên suốt giai đoạn cuối năm với đa dạng tuyến nội dung như:

    • Tuyến bài về Trend xu hướng tiêu dùng, mua sắm Tết 2022: Unboxing các sản phẩm mới, trend mua sắm mùa lễ hội cuối năm…
    • Tuyến bài tổng hợp Deal lớn vào các dịp lễ cuối năm: Noel, Tết dương lịch, Tết nguyên đán… cùng những địa chỉ mua hàng uy tín cho các tín đồ nghiện mua sắm, làm đẹp
    • Xu hướng thời trang, làm đẹp mùa lễ hội (Các BST hot trend Tết Nhâm Dần 2022, gợi ý mix-match tủ đồ đón Tết cùng sao…)
    • Tips mua sắm thông minh dịp Tết

    Triển khai trên đa kênh: Đăng tải bài viết trên nhiều site báo, có sự điều chỉnh lại nội dung phù hợp với site

    [​IMG]

    Các bài viết được đăng tải trên các site lớn của VCCorp

    Quy mô: 80 bài/ tuần

    Brand tap-in:

    • Lồng ghép thông điệp và những hoạt động của nhãn hàng trong tuyến nội dung Webuy Tết 2022
    • Lồng ghép màu sắc, hình ảnh, thông điệp của nhãn hàng trong các hoạt động tương tác trực tiếp
    • Bài PR toàn phần của nhãn hàng giới thiệu về dịch vụ, các chương trình khuyến mại, tổng hợp deal hot trong tuyến nội dung Webuy Tết 2022.
    Các gói Webuy hiện có


    Gói combo Webuy

    Ngành hàng áp dụng: Tất cả các ngành hàng (Thời trang, Mỹ phẩm, Spa, Gym-fitness, nhà hàng- quán ăn, nội thất, cửa hàng, hộ kinh doanh doanh nhỏ lẻ…có nhu cầu bán hàng ngay.

    Loại bài áp dụng: Bài Top List, Bài giới thiệu sản phẩm

    Gói combo Webuy review

    Webuy review là gói Bài viết với định hướng review chuyên sâu/ trải nghiệm về sản phẩm/ dịch vụ, được đầu tư về nội dung và hình thức trình bày trong bài.

    Nhãn hàng phù hợp: Tất cả các ngành hàng (Thời trang, Mỹ phẩm, Spa, Gym-fitness, nhà hàng- quán ăn, nội thất, cửa hàng, hộ kinh doanh doanh nhỏ lẻ…có nhu cầu bán hàng, review sản phẩm mới.

    Gói Webuy chuyên dụng

    Gói Webuy chuyên dụng là gói các nội dung Webuy theo nhu cầu chuyên biệt về giới thiệu, phân tích tính năng, công dụng sản phẩm hoặc review & gợi ý mua hàng được thể hiện dưới:

    • Đa hình thức (Bài viết, text ảnh, video review, social post, media, livestream, Mutex, Welax…
    • Đa nền tảng (Báo chí, Facebook (Fanpage các site báo lớn, Fanpage nhãn hàng, Fanpage KOLs…), Instagram

    Gói Webuy bất động sản

    Webuy bất động sản là gói bài viết và video review khách quan chuyên về giới thiệu, review bất động sản với những tuyến nội dung uy tín, đa dạng và hấp dẫn như: Khoe nhà, Mua nhà không khó, Nhà thuê, Design nhà, Phong Thủy nhà…


    Thông tin liên hệ


    Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các Gói sản phẩm Webuy – WeBuy Tết 2022 của Admicro liên hệ qua thông tin dưới đây:

    Form đăng ký nhận tư vấn: https://s.biz.vn/G61CWW6

    Email: branding_solution@admicro.vn

    SĐT: 0987 842 040

    Fanpage: https://www.facebook.com/brandingsolutionadmicro


    Lương Hạnh – MarketingAI

    >> Có thể bạn quan tâm: “Đọc vị” xu hướng tiêu dùng mùa Tết Nhâm Dần 2022


    Đánh giá post


    Adblock test (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2021:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2021,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.