Banner Trong Quảng Cáo Hoạt Động Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 6/12/16.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Banner Trong Quảng Cáo Hoạt Động Như Thế Nào?

    QUẢNG CÁO BANNER LÀ GÌ?


    Nó là một dạng thức của quảng cáo online qua banner.
    Quảng cáo banner còn được gọi là quảng cáo hiển thị (đối nghịch với quảng cáo chỉ có chữ) bởi tính hiển thị hình ảnh của loại quảng cáo này.

    BANNER QUẢNG CÁO LÀ GÌ?


    Một banner quảng cáo, hay một web banner, là một quảng cáo hiển thị trong trang web. Quảng cáo này bao gồm một hình ảnh (.jpg, .png, .gif) hay một sản phẩm đa phương tiện (thường được tạo nên bằng Flash).

    Như vậy, banner quảng cáo có thể là tĩnh hoặc động, phụ thuộc vào công nghệ tạo ra chúng.

    Một ví dụ về banner tĩnh:

    BANNER QUẢNG CÁO HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?


    Banner quảng cáo được tạo ra nhằm tăng lượng traffic tới website mà nó kết nối đến. Web banner cũng có thể hoạt động như những quảng cáo in thông thường: cung cấp thông tin, thông báo về một sản phẩm mới, tăng độ nhận diện thương hiệu và nhiều thứ khác nữa. Tuy nhiên, hầu hết banner có thể click được và chức năng chính của nó là để click vào. Nhưng chúng ta sẽ nói về tính hiệu quả của banner trong một vài phút tới.

    Thông thường, banner quảng cáo được đặt tại những website có lượng truy cập cao cung cấp các nội dung thú vị và hữu ích. Nhưng bên cạnh traffic còn có những phương diện khác cần cân nhắc khi chọn lựa nơi đặt banner.

    Một trong những phương diện đó là mục tiêu của website, ít nhiều phải phù hợp và giao thoa với khán giả mục tiêu của banner.

    TÍNH HIỆU QUẢ CỦA BANNER QUẢNG CÁO


    Một lợi ích của quảng cáo online so với quảng cáo truyền thống là tính hiệu quả của nó có thể đo đếm được. Đối với banner quảng cáo, chỉ số hiệu quả chính của nó là click-through rate (tỉ lệ nhất chuột vào liên kết website).
    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
    CTR là số lần nhấp quảng cáo nhận được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị: số lần nhấp ÷ số lần hiển thị = CTR. Ví dụ: nếu bạn có 5 lần nhấp và 1000 lần hiển thị, CTR sẽ là 0,5%.
    Do vậy, CTR càng cao, tính hiệu quả của quảng cáo càng cao. Đơn giản là như vậy.

    CÁC KÍCH CỠ TIÊU CHUẨN CỦA BANNER QUẢNG CÁO


    Khi bạn lướt Internet, bạn có thể bắt gặp tất cả các dạng banner với tất cả các loại kích cỡ. May mắn thay, cũng có một số tiêu chuẩn. Và vai trò của chúng là giảm khối lượng công việc cho các agency khi đối mặt với vấn đề tạo nên nhiều banner và kích cỡ giống nhau cho các nhà xuất bản khác nhau.

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO MỘT BANNER QUẢNG CÁO?


    Rất dễ dàng ! Bạn có thể tạo một banner quảng cáo tĩnh hay động với Bannersnack mà không cần bất cứ kĩ năng nào về lập trình. Phần tuyệt vời nhất là việc ai cũng có thể tạo ra một banner: tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính có nối mạng. Nếu bạn cần ví dụ, hãy xem YouTube video này.

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢNG CÁO BANNER?


    Sau khi bạn tạo một banner, bạn cần một vài khoảng trống trên web để đặt nó, nên bạn cần phải mua vị trí quảng cáo trên các website. Liên hệ với chủ sở hữu của các blog và website có thể gây căng thẳng và tốn thời gian, vì vậy nhiều người lựa chọn các advertising network để phân phối banner của họ.

    Hoặc một cách đơn giản hơn, là tìm kiếm các công ty chủ quản có nhiều website lớn. Ví dụ như VCCorp với hệ thống các kênh Dân trí, Kênh 14, Cafef, Cafebiz, VnEconomy, Afamily...

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html
     
    Last edited by a moderator: 6/12/16

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.