Banner King size là gì ?

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 30/12/16.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    King Size Banner – lựa chọn chiến lược của truyền thông thương hiệu
    Với hình thức hiển thị banner, Banner King size kích thước cực lớn, chạy trên các vị trí VIP phiên bản table & desktop trên hệ thống ad network của Admicro, tính tiền theo hình thức CPM, banner King Size luôn làm siêu lòng các ông lớn muốn quảng bá thương hiệu.

    Banner King Size - Quảng cáo trực tuyến nhiều hãng lớn ưa chuộng

    Thời gian gần đây, hình thức quảng cáo trực tuyến mang tên Banner King Size được nhiều “ông lớn” như Vinhome, Extra Xylitol, VietinBank, Canon, Phillips, … lựa chọn để chi tiền nhằm mục đích truyền thông quảng bá thương hiệu, sản phẩm.Vậy đây là loại hình quảng cáo gì và tại sao lại được các nhãn hàng này lựa chọn?
    [h2Banner King Size là gì?[/h2]
    Banner King Size là hình thức quảng cáo Banner trực tuyến với hình thức hiển thị kích thước cực lớn, chạy trên các vị trí VIP phiên bản table và desktop trên hệ thống ad network của Admicro, tính tiền theo CPM.

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, Admicro (trực thuộc VCCorp) là một trong những đơn vị đầu tiên nghiên cứu, phát triển và cung cấp quảng cáo King Size. Đây được coi là giải pháp phù hợp với những chiến dịch nhằm tạo dấu ấn thương hiệu một cách mạnh mẽ và vượt trội.

    Lợi ích Banner King Size mang lại cho các nhãn hàng


    Điều gì khiến cho các ông lớn quyết định chi tiền cho Banner King Size? Không gì khác đó chính là do hiệu quả mà loại hình quảng cáo này mang lại.

    [​IMG]

    Nhắc đến Banner King Size, người trong ngành nghĩ ngay tới một loại hình quảng cáo kích thước cực lớn cùng định dạng phong phú.Với diện tích và độ phủ khổng lồ này, các marketer có thể thỏa sức sáng tạo thông điệp, nội dung truyền tải đến độc giả.

    Nói về Banner King Size là nói đến vị trí hiển thị đắc địa.Banner King Size luôn được ưu ái hiển thị tại các vị trí VIP, đẹp nhất của trang. Ngoài việc gây chú ý, thu hút độc giả, việc hiển thị Banner tại vị trí VIP cũng giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình trong tâm trí độc giả.

    Banner King Size hướng đến đúng khách hàng mục tiêu. Bằng cách,chủ động chọn theo TAG, theo website, theo chuyên mục, chủ động chọn theo vùng miền, hỗ trợ target theo giới tính, độ tuổi banner king size target đến đúng đối tượng nhóm khách hàng tiềm năng, từ đó giúp nhãn hàng tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.

    Công nghệ Targeting thông minh, Banner King Size nhắm chính xác quảng cáo tới khách hàng mà doanh nghiệp lựa chọn. Khách hàng có thể chủ động chọn nhóm khách hàng nhìn thấy quảng cáo dựa theo TAG, theo website chuyên mục, vùng miền, giới tính, độ tuổi.

    Công nghệ Frequency, giúp Banner King Size giải quyết được bài toán tần xuất khi nào cũng “nóng hổi” trong quảng cáo trực tuyến. Mua 1000 lượt hiển thị, quảng cáo Banner King Size áp dụng công nghệ Frequency có thể được nhìn thấy bởi 50 – 100 độc giả thay vì chỉ có 1 – 10 người nhìn thấy mỗi khi họ mở trang. Như vậy, với cùng một ngân sách quảng cáo, công nghệ Frequency tối ưu hóa cho doanh nghiệp để chiến dịch tiếp cận rộng rãi nhiều công chúng hơn.

    Banner King Size được tích hợp công nghệ “ActiveView” (theo dõi hoạt động), cho phép chỉ tính tiền khi banner “thực sự hiển thị”. Nói cách khác, công nghệ này cho phép chỉ tính tiền khi banner được mở ra, như vậy tần suất chính là 1000 lần độc giả nhìn thấy banner chứ không phải là 1000 lần “load” (tải) banner. Thực tế là có nhiều đơn vị đang tính giá theo cách tính 1 CPM bằng 1000 lần “load” banner (khi đó có thể độc giả chưa hề nhìn thấy banner nhưng vẫn bị tính tiền). Về bản chất, công nghệ này giúp tăng hiệu quả quảng cáo tối đa trong khi chi phí là tối thiểu.

    Tìm nhanh:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản

    [​IMG]

    Các loại Banner King Size



    - Hook eye
    +Quảng cáo với kích thước nổi trội, hiển thị tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu

    +Kích thước PC: 450x600 px và 300x900 px – Kích thước Mobile: 300x670 px và 300x900 px

    - Brandpage
    +Kích thước quảng cáo: Lớn nhất, gấp 10 lần quảng cáo thông thường phủ toàn bộ cột phải website

    +Dấu ấn thương hiệu: Mạnh mẽ, vượt trội

    +Adstory: Hình thức quảng cáo đầu tiên truyền tải đầy đủ trọn vẹn nhất câu chuyện về thương hiệu

    +Công nghệ: Hiện đại, lần đầu tiên áp dụng cách tính phí theo lượt phủ độc giả mục tiêu.

    +Time-on-ad: Gấp 15 lần các quảng cáo thông thường.

    -Big Boss
    Quảng cáo tại vị trí Premium với kích thước ấn tượng, mang lại cho độc giả trải nghiệm mới mẻ, độc đáo, giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình trong tâm trí độc giả.

    +Kích thước lớn nhất

    +Tương tác sáng tạo, trải nghiệm mới mẻ.

    -Titanium Audience
    Là loại hình quảng cáo được dành riêng để xây dựng, nhận diện hình ảnh thương hiệu trong tâm trí nhóm độc giả đẳng cấp

    [​IMG]

    Tất cả những yếu tố trên đã khiến Banner King Size thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất. Trong bối cảnh khủng hoảng, nhiều Marketer vẫn còn e dè với những giải pháp mới nhưng với những hiệu quả đã được chứng minh của Banner King size, các marketer và doanh nghiệp tin rằng đây là hình thức quảng cáo mang lại nhiều thú vị cho độc giả và tạo ra hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp.
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html
     
    Last edited by a moderator: 30/12/16
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.