Bạn có nghĩ liên kết miễn phí là tốt cho Seo?

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn Xây Dựng Backlink' bắt đầu bởi Backlink, 15/7/16.

  1. Backlink Đi link diễn đàn

    Bạn có nghĩ liên kết miễn phí là tốt cho Seo? - hướng dẫn đi link, backlink chất lượng.
    Sáng nay khi tôi mởi email tôi đã nhìn thấy 5 email trong hộp thư đến của tôi, đó là những trang web muốn bán cho tôi một textlink hay một guest post, sponsored post...

    Bây giờ, tất cả mọi người biết rằng tôi không có bất kỳ vấn đề nào với các liên kết trả tiền, vậy tại sao tôi phải quan tâm? Tôi quan tâm bởi vì các trang web này là một mối nguy cơ lớn và tôi sẽ không muốn một liên kết nào đến với họ.

    [​IMG]

    Các nhà xây dựng liên kết cũng vậy, chắc chắn rằng sẽ có một số ngày khi chúng tôi đang làm việc chăm chỉ nhưng không nhận được bất kỳ liên kết nào. Khách hàng cảm thấy khó chịu. Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu tôi chỉ cần mở email và thực hiện thỏa thuận đó đúng không? Nhưng sau đó bạn biết những gì sẽ xảy ra? Tôi sẽ đề cập đến những ảnh hưởng của nó về sau.

    Việc nhận được các liên kết tốt là không dễ dàng. Nếu nó dễ dàng, nó không phải là một liên kết tốt. Tuy nhiên, điều đó cũng không hẳn là đúng nhưng đối với hầu hết các trường hợp, rất khó để nhận được một liên kết tốt.

    Tôi không muốn gặp phải những khó khăn trong công việc hoặc khiến cho các nhà xây dựng liên kết của tôi phải đổ mồ hôi mỗi ngày nhưng thành thực mà nói, chúng ta càng thắt chặt các hướng dẫn này của chúng tôi và làm việc với khách hàng để phát triển các hướng dẫn này thì các liên kết của chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn.
    [​IMG]
    Roundups

    Bây giờ, tôi thích một bài viết roundup tốt và tôi thường đóng góp cho họ khi được hỏi. Tôi đã khuyên họ làm và họ cũng tham gia. Tôi vẫn đọc và đóng góp các bài viết roundup, nhưng tôi không đóng góp cho mọi người mà đi vào hộp thư của tôi cách tôi để sử dụng. Tôi ít khi nhận được một lời giới thiệu từ họ bởi họ không phải lúc nào cũng tốt với tôi. Nếu bạn biết người hỏi, bạn có thể làm điều đó. Nếu nó được đăng tải trên một trang web authority, điều đó là tuyệt vời. Nếu nó được thực hiện bởi một người nào đó mà bạn không biết, trên một trang web chất lượng thấp, có thể bạn sẽ muốn đi qua nó ngay lập tức.

    Bạn thực sự không cần phải tận dụng mọi cơ hội liên kết miễn phí, nếu bạn làm điều đó, bạn sẽ có một profile backlink chất lượng thấp.

    Guest posting

    Tôi cũng không bận tâm guest posts nhưng khi tôi nhận được một email từ một người mà tôi không biết, họ đưa cho tôi những cơ hội để viết, tất cả những gì tôi có thể nghĩ là "Ai đó cần nội dung".

    Tôi đã đóng blog của tôi bởi vì chúng tôi không có thời gian để xuất bản những nội dung có giá trị. Tôi đã gửi email cho một vài người và yêu cầu guest posts nhưng tôi đã nhận ra rằng tôi đang dựa vào người khác để duy trì việc hoạt động blog của tôi - và giá trị nó mang lại là gì?

    [​IMG]

    Không có liên kết nào gọi là miễn phí ở đây

    Giải pháp ở đây là gì? Tất cả chúng ta muốn và cần liên kết, nhưng hãy nhớ rằng những gì mà chúng ta có được một cách dễ dàng thì đều không tốt.

    Trước hết, đừng tận dụng mọi cơ hội để có được một liên kết. Thứ hai, theo dõi các liên kết của bạn. Nếu bạn chưa làm điều đó, hãy bắt đầu ngay bây giờ. Chúng ta hãy nói về cách để làm điều đó ngay bây giờ. Nếu bạn không biết bạn đang có những gì, bạn không thể làm bất cứ điều gì về nó.

    Công cụ để theo dõi các liên kết của bạn

    Tôi chủ yếu sử dụng 2 công cụ:

    - Kerboo và Majestic. Kerboo có Monitor, nó kiểm tra các liên kết của bạn hàng ngày và thông báo cho bạn biết nếu bạn có các liên kết nofollow trong 3 ngày liên tiếp.

    - Majestic.com có Email Alerts cho các liên kết mới lên đến 10 domain hoặc URL, gửi cho bạn báo cáo mỗi chu kỳ index mới, hàng tuần hoặc 2 tuần một lần.

    Tôi cũng muốn theo giám sát thông qua các cảnh báo:

    - Các cảnh báo Google và Talkwalker là tuyệt vời cho phép bạn biết những gì mới được index.

    - Buzzsumo.com có một công cụ giám sát khá hữu dụng để bạn có thể sử dụng.

    [​IMG]

    Chỉ cần nói "không" với các liên kết chất lượng thấp

    Bây giờ chúng ta đến với câu hỏi lớn: Nếu bạn nhận được một liên kết mà bạn ghét, bạn có thể làm gì với nó?

    Nếu bạn cũng giống như tôi và luôn lo lắng về việc vi phạm, nó có thể là khó khăn để gửi một email cho một người nào đó và yêu cầu đưa xuống một liên kết. Tuy nhiên, tôi đã thực hiện nó nhiều lần với khách hàng của tôi và hầu hết họ đã cảm thấy khá hài lòng.

    Ghi nguồn
    PHP Code:
    www.thegioiseo.com
    https://ravak.com.vn/forums/huong-dan-xay-dung-backlink.9.htm
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.