5 phương thức truyền thông trọng điểm cho Tết 2023 bùng nổ

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 5/12/22.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    5 phương thức truyền thông trọng điểm cho Tết 2023 bùng nổ


    Doanh nghiệp cần làm gì để tối ưu hiệu quả chiến dịch, bùng nổ truyền thông, nắm lấy cơ hội chiếm trọn sự chú ý của người tiêu dùng dịp Tết Quý Mão 2023?

    Mùa Tết Quý Mão 2023 là cơ hội bứt phá doanh thu mạnh mẽ cho các nhãn hàng. Tuy nhiên, kéo theo đó là những áp lực cạnh tranh không hề nhỏ khi các thương hiệu đều đang sẵn sàng bùng nổ dịp cuối năm. Nếu nhãn hàng nào nắm bắt chắc chắn top 5 công cụ truyền thông dưới đây, sẽ đón đầu được xu hướng của khoảng thời gian vàng, mang lại lợi thế và hiệu quả không ngờ tới.

    Bắt sóng người tiêu dùng cùng các tuyến nội dung hot


    Song hành cùng các tuyến nội dung hot luôn là công thức dễ dàng nhất để tạo nên một chiến dịch truyền thông thành công. Bởi những tuyến nội dung hot đã có sẵn cho mình độ phủ sóng rộng rãi, nhãn hàng chỉ cần khai thác tốt thì họ sẽ ngay lập tức tạo được sự kết nối với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Show thực tế trải nghiệm song hành tuyến nội dung “CafeTrip”

    Chẳng hạn, đối với tuyến nội dung hot như “CafeTrip” – Show thực tế trải nghiệm các địa điểm đẳng cấp, độc đáo hàng đầu Việt Nam, sẽ là phương thức phù hợp với các thương hiệu đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và nghỉ dưỡng. Song hành cùng CafeTrip, thương hiệu sẽ được truyền thông đa nền tảng trên các trang tin tức, fanpage… của CafeF và Cafebiz nhằm tăng độ nhận diện tối đa.

    Influencer Marketing – Công cụ bùng nổ truyền thông mùa Tết


    Influencer Marketing đã bùng nổ trong năm 2022 và sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong Tết 2023. Đây cũng là một công cụ truyền thông digital cực kỳ hiệu quả, giúp nhãn hàng dễ dàng lan tỏa thông điệp sản phẩm tới người tiêu dùng.

    Trong công cụ này, các nhãn hàng có thể sử dụng một vài công thức đang phổ biến hiện nay như music marketing – tiếp thị, truyền thông dùng âm nhạc làm chủ đạo. Hình thức tài trợ MV nghệ sĩ, cuộc thi âm nhạc, sản xuất MV ca nhạc, nhạc chế và mix nhạc dance thường được sử dụng phổ biến trong phương pháp này.

    [​IMG]

    Lipton đồng hành cùng MV Tết Mở Lòng của ca sĩ Thịnh Suy

    Ngoài ra, trong Influencer Marketing còn có thêm 2 giải pháp khác. Live E-Commerce là sự kết hợp giữa Phát trực tuyến video (Livestream) và Thương mại điện tử – mua sắm sản phẩm/dịch vụ trực tuyến (E-commerce).

    [​IMG]

    Chương trình KOC Việt Nam 2022

    KOC x Live-Commerce – Sự kết hợp khi triển khai E-commerce với KOC. Đây là giải pháp tiên phong đầu tiên của Admicro trên thị trường. Với đội ngũ nhân sự sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dặn trong các dự án thực tế, Admicro cam kết đảm bảo KPI đạt hiệu quả theo mong muốn của nhãn hàng.

    Chiếm sóng site báo – Tạo điểm nhấn nổi bật, bứt phá


    Trending Tag là giải pháp tạo trend, thu hút độc giả dễ dàng, hiệu quả. Giải pháp này giúp tạo sóng xu hướng cho các sự kiện, chương trình lớn mùa Tết của các nhãn hàng trong giai đoạn ra mắt và booming. Thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị ở vị trí Top Trending cố định tại trang chủ của site báo với hơn 16 triệu impression/tuần và trung bình traffic lên tới 500.000 view/tuần.

    [​IMG]

    Sản phẩm Media Booking của Admicro

    Media booking cũng là một giải pháp giúp nhãn hàng chiếm vị trí quan trọng trên các site báo lớn. Với mục đích đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhãn hàng trong mùa lễ hội cuối năm, gói giải pháp Media Booking của Admicro sẽ đem đến những lợi ích vượt bậc như:

    • Đẩy bán sản phẩm Tết.
    • Truyền thông chương trình khuyến mãi, TVC, push view cho các bài PR.
    • Có thể kiểm soát chiến dịch theo frequency, tối đa ngân sách quảng cáo
    • Tăng các chỉ số KPI quảng cáo
    • Hỗ trợ collect data khách hàng tiềm năng
    Tạo điểm nóng thu hút khách hàng với Hot Event


    Hybrid Event và Mega Livestream là 2 giải pháp tạo hiệu ứng booming hiệu quả, độ phủ lớn và gia tăng tương tác xuyên suốt với độc giả.

    [​IMG]

    Giải pháp Mega Livestream

    Sở hữu hơn 20 site độc quyền hàng đầu với nội dung đa dạng, đặc sắc và chất lượng, Admicro đảm bảo giúp đường truyền internet băng thông mạnh mẽ và cho phép CCU lên tới hơn 5 triệu view xem cùng trên đa nền tảng.

    Nhãn hàng có thể lựa chọn các gói Admicro cung cấp phổ biến như:

    • Mega Livestream ra mắt sản phẩm mới, sự kiện âm nhạc, countdown cuối năm, tọa đàm, tư vấn trực tuyến
    • Săn sale rộn ràng, cùng sao mua hàng
    Challenge & Contest – Tạo làn sóng viral tự nhiên


    TikTok Challenge là chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung do người dùng tạo ra, bằng cách khuyến khích họ tham gia vào một thử thách hấp dẫn của nhãn hàng với quy mô cực kỳ lớn. Với phương thức này, Admicro cam kết đạt tối thiểu 100 triệu views và trên 20.000 người tham gia.

    [​IMG]

    TikTok Challenge của Pepsi

    Social Contest lại là gói giải pháp tổ chức các cuộc thi, hoạt động truyền thông thu hút người chơi trên hệ thống hot fanpage, hot group độc quyền. Tết 2023 sắp tới, Admicro sẽ có gói giải pháp Social Contest “Tết đoàn viên- Tết trọn vẹn” được áp dụng với những nội dung sáng tạo và đa dạng hình thức: story, photo, AR contest và minigame.

    Cuối cùng là minigame “Săn voucher – ring ưu đãi” – Là giải pháp hướng đến tệp khách hàng thông qua hình thức minigame phát voucher và nhận ưu đãi. Tại giải pháp này, thương hiệu bạn có thể quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình thông qua việc sáng tạo nhân vật, theme trong minigame theo ý tưởng concept riêng.

    2023 là năm đầu tiên người tiêu dùng được đón một mùa Tết trọn vẹn bên gia đình, bạn bè mà không cần lo về đại dịch. Đây chắc chắn là thời điểm lý tưởng để nhãn hàng kết nối với người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số. Admicro hi vọng sẽ được là cầu nối giúp nhãn hàng kết nối và chinh phục người tiêu dùng trong dịp Tết 2023 thông qua 5 công cụ truyền thông hiệu quả.


    Thông tin liên hệ


    Admicro là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp nền tảng quảng cáo trực tuyến ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất.

    Với 40% thị phần quảng cáo trực tuyến, Admicro hiện đang là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với độ phủ quảng cáo lên tới hơn 33 triệu người dùng Internet, tức là tương đương 90% người dùng Internet tại Việt Nam.

    Mạng lưới quảng cáo chất lượng và lớn nhất với hơn 200 Publisher/website uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo.

    Đăng ký nhận tư vấn về các giải pháp truyền thông Tết 2023: Nhận giải pháp tại đây!

    Email: Tet2023@admicro.vn

    SĐT: 0976.951.598


    5/5 - (1 bình chọn)


    Adblock test (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2021:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2021,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.