1 Số lưu ý về thiết kế sổ bìa da quảng cáo cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi indangnguyen_boss, 14/11/19.

  1. sổ bìa da cao cấp doanh nghiệp rất đang cần thiết nhưng không phải là điều dễ khi những doanh nghiệp tự lên ý tưởng thiết kế sổ da cao cấp cho riêng mình. Khi lên ý tưởng sổ bìa da cao cấp cho doanh nghiệp mình quý khách hàng đang cần lưu ý 1 số điều.
    - cần xác định đối tượng mình gửi sổ da đến là ai, họ thích thế nào hay nói cách khác là những doanh nghiệp phải nắm bắt tâm lý của người nhận, tìm hiểu xem đa phần mọi người thích loại sổ như thế nào.
    - sổ bìa da làm quà tặng cho đối tác, khách hàng phải bắt mắt, độc đáo, đẹp mắt và mang tính sang trọng.
    [​IMG]
    Sản xuất sổ da tại Đăng Nguyên
    - Chi phí cung cấp phù hợp để tặng với số lượng lớn.
    - Quan trọng hơn hết là các quyển sổ bìa da cao cấp doanh nghiệp mà quý khách hàng làm quà tặng phải là vật phẩm có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh công ty tới người sử dụng và những người xung quanh.
    - Để nâng cao tính bắt mắt của các quyển sổ da cao cấp quảng bá của doanh nghiệp mình, bạn có thể trích các câu nói hay của các doanh nhân thành đạt vào phần đầu sổ sau trang bìa hay phần cuối sổ.
    - Có 1 số công ty cũng tạo sự tốt nhất với khách hàng bằng việc trình bày lịch sử hình thành của công ty vào phần đầu sổ.
    - Để tiện cho khách hàng những doanh nghiệp nên ghi những chi nhánh, số điện thoại và mọi thông tin mong muốn thiết cho khách hàng vào sổ. Như vậy, chúng ta vừa có thể thể hiện sự trang trọng của sổ, vừa có thể quảng bá cho công ty.
    - Khi gửi sổ đến đối tác hay khách hàng, để tăng phần trang trọng quý công ty có thể ghi thêm dòng chữ “kính tặng” để bày tỏ thiện ý.
    Nếu các doanh nghiệp đang cần lên ý tưởng thiết kế sổ bìa da quảng bá cho thương hiệu của mình thì In Đăng Nguyên là nơi những doanh nghiệp có thể tin tưởng.
    Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công bìa da, túi xách, túi chuyên dụng, menu da, ví da, dây lưng, ... Cho những công ty trong và ngoài nước.
    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt - P.15 - Q. Tân Bình - TP HCM
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.