“Twitter ArtHouse” – nhóm sáng tạo giúp thương hiệu sản xuất nội dung video trên nền tảng...

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 13/7/19.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    “Twitter ArtHouse” – nhóm sáng tạo giúp thương hiệu sản xuất nội dung video trên nền tảng Twiiter

    Twitter đã công bố một nhóm sáng tạo mới sẽ giúp các thương hiệu sản xuất nội dung video trên nền tảng của riêng họ mang tên “Twitter ArtHouse”.

    Theo thông báo từ Twitter, “quảng cáo sáng tạo là yếu tố hàng đầu trong việc thúc đẩy doanh số, vì vậy các thương hiệu cần tạo ra nội dung thúc đẩy tình cảm của khách hàng dành cho thương hiệu và tác động kinh doanh”. Nền tảng và GroupM nhận thấy rằng nội dung video được tối ưu hóa cho Twitter thúc đẩy sự gắn kết về mặt cảm xúc nhiều hơn 33% so với các nội dung không được tối ưu hóa, trong khi một nghiên cứu do Magna / IPG Media Lab tài trợ cho thấy người dùng dành nhiều hơn 24% thời gian cho quảng cáo của nhà sáng tạo.

    [​IMG]

    Một đoạn tweet của Google Brazil được thúc đẩy bởi những influencer trên nền tảng Twitter đã làm nổi bật năm nghệ sĩ LGBTQ+ (Ảnh: Social Media Today)

    “Twitter ArtHouse” – nhóm sáng tạo giúp thương hiệu sản xuất nội dung video trên nền tảng Twiiter


    Tương tự như Quảng cáo tự động của Facebook, “Twitter ArtHouse” sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một loạt các tùy chọn quảng cáo và hỗ trợ sáng tạo. Twitter ArtHouse sẽ cung cấp:

    • Chiến lược kỹ thuật số
    • Tạo và chỉnh sửa video
    • Quản lý người có sức ảnh hưởng và nghệ sĩ
    • Sự kiện phát trực tiếp

    Những nỗ lực cho video được tối ưu hóa trên Twitter là một phần của chiến lược thu hút các nhà quảng cáo đến nền tảng, đồng thời khiến những người sáng tạo nội dung cảm thấy “biết ơn” hơn đối với Twitter.

    Twitter gần đây đã tăng cường nỗ lực để giúp các thương hiệu sáng tạo trên nền tảng. Một chiến dịch video của thương hiệu Wendy với influencer Demetrius Harmon đã đưa người theo dõi vào một nhà bếp nơi anh tạo ra những món ăn đề xuất bởi người hâm mộ. Một đoạn tweet của Google Brazil được thúc đẩy bởi những influencer trên nền tảng đã làm nổi bật năm nghệ sĩ LGBTQ+, trong khi chuyến lưu diễn “Dive Bar” của Bud Light đã phát trực tiếp trên sóng Twitter. Twitter báo cáo rằng các bài đăng của người sáng tạo tương tự dẫn đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tăng 41%, theo nghiên cứu được tài trợ bởi Magna / IPG.

    Twitter không phải là gã khổng lồ xã hội duy nhất hướng tới việc kiếm tiền tốt hơn cho nội dung của người sáng tạo để thu hút các nhà quảng cáo đến nền tảng. Facebook công bố chiến lược mới xung quanh ngày sáng tạo – “Facebook Creative Day”. Các dịch vụ mới bao gồm Stars, một hệ thống nơi người dùng có thể gửi thanh toán trong khi người đăng đang đang phát trực tiếp. Trong năm qua, nền tảng này đã tung ra các bản cập nhật liên tục để khiến nội dung của người sáng tạo trở nên tương tác và thân thiện với quảng cáo hơn.

    Snapchat đang cạnh tranh về doanh thu và lượng người xem với chương trình mới mang tên “Creator Shows”. Mặc dù chưa công khai số liệu thống kê về người xem, nhưng báo cáo chỉ ra rằng thời gian hàng ngày xem các loại video này đã tăng gấp ba lần trong năm ngoái.

    Trong khi đó, Instagram đã thử nghiệm các tài khoản đặc biệt dành cho influencer, dành riêng cho người dùng có hơn 10.000 người theo dõi và kết nối với trang kinh doanh trên Facebook. Các công cụ tăng trưởng là một ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, cung cấp thông tin chi tiết về dữ liệu như tính năng hiển thị những ai đã “theo dõi” và “hủy theo dõi” hàng ngày, cũng có thể là một tài sản cho các thương hiệu muốn hợp tác với người sáng tạo

    Nguồn: Social Media Today


    Đánh giá bài viết này!


    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.